เทลลิฟท์ Tail Lifts

     รับออกแบบ รับปรึกษา ออกแบบผลิต ติดตั้ง จำหน่าย อุปกรณ์และอะไหล่สำหรับงาน บริการรับติดตั้ง ลิฟท์ติดฝาท้ายรถกระบะ และรถบรรทุก เพื่อความสะดวกในการขนย้ายสินค้า สามารถติดตั้งได้กับรถบรรทุก ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ

บริษัท นะชาลีติ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด คือ ผู้ชำนาญด้านการผลิต งานสร้าง ออกแบบ ติดตั้งและจำหน่ายเอ็กซ์ลิฟท์ (x-lift),เทเบิ้ลลิฟท์ (Table-lift),ลิฟท์ยกรถ,ลิฟท์ขนของไฮโดรลิค,ลิฟท์กระเช้า,ลิฟท์ขนย้าย, ลิฟท์บรรทุกรถเข็น   ระบบไฟฟ้า-ไฮโดรลิค ที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการใช้งาน และยังรับออกแบบ ติดตั้ง ทำงานเกี่ยวกับระบบไฮดรอลิค ตามความต้องการของลูกค้า ( Make to order ) เรามีทีมงานที่สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทุกท่าน งานที่ผลิตมีความเหมาะสม ปลอดภัย ในกระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมผ่านขบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและเรายังรับสร้างและออกแบบลิฟท์ยกรถ 2 เสา 4 เสา ที่่ใช้ตามอู่ซ่อมรถยนต์ต่าง ๆ เรายินที่ที่จะผลิตให้ตามความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบขอให้ลูกค้าแจ้งเรามาว่าต้องการยกน้ำหนักสูงสุดที่ กี่กิโลกรัม หรือ กี่ตัน

ตามความต้องการของลูกค้า ที่ใช้งานในสถานที่จริง เราเน้นตามความพอใจของลูกค้าให้งาน

เทลลิฟท์ (Tail Lifts) ลิฟท์ยกสินค้า ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการขนถ่ายสินค้าทุกประเภทที่มีน้ำหนักมาก ทำให้การขนสินค้าเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว สะดวกยิ่งขึ้น และมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน เบาแรง ด้วยระบบยกแบบไฮดรอลิกซ์ ที่สามารถยกสินค้าที่มีน้ำหนักได้อย่างปลอดภัย ลิฟท์ขนถ่ายสินค้า มีหลากหลายรุ่นให้คุณเลือกตามความเหมาะสม

.ลิฟท์ยกสินค้า (Tail Lifts) เหมาะสมกับการขนย้ายพาเลท,พาเลทสินค้า, กล่องขนาดใหญ่, ถังน้ำมัน, เครื่องซักผ้า,ตู้เย็น, ถังแก๊ส,กระสอบ, ลังไม้, ลังสินค้า,ถังลม, เฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าคุณจะบรรทุกอะไร ๆ เราพร้อมให้คำปรึกษาทุกกรณีใช้งานง่าย ปลอดภัยในการใช้งานควบคุมการยกขึ้น – ลงลิฟท์ท้ายรถ, tail lift truck

(ฝาท้ายไฮดรอลิค) ด้วยระบบสวิทช์คอนโทรล มีระบบเซฟตี้ล็อค ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่จะก่อให้เกิดความ

เสียหายระหว่างการขนย้ายสินค้า

#1 โดย: spn@lazstep.com [IP: 58.136.145.xxx]
เมื่อ: 2024-02-06 14:06:26
ISUZU NLR130 ต้องการลิฟท์ท้ายรถ รับน้ำหนักไม่เกิน 500 กก แบบน้ำหนักเบา ติดตั้งรถใหม่ ขอคำแนะนำ พร้อมราคาด้วยครับ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 122,292