ลิฟท์

ท่านสามารถออกแบบลิฟต์โดยสารเอกสารโดยกดที่ 

บริษัท นะชาลีติ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจด้าน การบริการบำรุงรักษาลิฟท์และบันไดเลื่อน จำหน่ายลิฟท์โดยสารทุกชนิด ออกแบบลิฟท์โดยสารและลิฟท์ขนส่งขนาดใหญ่

NACHALEETI GROUP ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายลิฟต์โดยสารจากประเทศสเปน ยี่ห้อ MP Lift อย่างเป็นทางการ

เพราะฉะนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าทีมงานของเราได้รับการ Training อย่างต่อเนื่องจึงอยากให้คุณลูกค้าได้มั่นใจถึงศักยภาพ ความพร้อมของทีมงานของเรา บริษัทเรานำเข้า ติดตั้ง และยังมีบริการหลังการขาย ไม่ทิ้งลูกค้าแน่นอน พร้อมมีใบรับประกันให้กับทางลูกค้าด้วยบริษัทและทีมงานของเราใช้ระบบการบริหารและ­ควบคุมคุณภาพ

“โดยมาตรฐาน สากลคือ ISO 9001 : 2008 อ้างอิงถึง Certificate No. C2011-01070”

ปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็น ISO : 9001 : 2015 เรียบร้อยแล้ว

รับออกแบบ รับปรึกษา ออกแบบผลิต ติดตั้ง จำหน่าย อุปกรณ์และอะไหล่สำหรับงาน ลิฟต์,ลิฟต์โดยสาร,ลิฟต์บรรทุก,ลิฟต์บ้าน,ลิฟต์ขนของ, lift Home,ลิฟท์อพาร์ทเม้นท์ ,ลิฟท์โรงงาน,ลิฟต์โดยสารระดับต่ำ,ลิฟต์โดยสารระดับปานกลาง,ลิฟต์โดยสารระดับสูง,ลิฟต์ที่ไม่ต้องมีห้องเครื่อง,ลิฟต์สำหรับบ้านพักอาศัย,เรื่องเกี่ยวกับลิฟต์ ฯลฯลิฟต์บ้านต้องการพื้นที่สำหรับการติดตั้งเพียงเล็กน้อย พื้นที่ว่างหรือที่ไม่จำเป็นใช้สอยสามารถนำมาดัดแปลงเพื่อการติดตั้งระบบลิฟต์ให้กับบ้านพักอาศัยได้ลิฟต์บ้านได้รับการออกแบบเพื่อประหยัดพลังงานและประหยัดค่าใช้จ่ายต่ำเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อเพิ่มการประหยัดพลังงาน  ไม่ว่าจะติดตั้งพร้อมงานก่อสร้างหรือก่อสร้างเสร็จไปแล้วแต่ต้องการที่อยากจะติดตั้งลิฟท์เพิ่มเติม เพื่อความสะดวกสบายของผู้พักอาศัย และปัจจุบันประเทศไทยมีผู้สูงอายุที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับอาคาร หอพัก โรงแรมต่าง ๆ

เป็นบริษัทผู้แทนจำหน่าย ติดตั้งและบริการ ลิฟต์และบันไดเลื่อนทุกชนิด ยี่ห้อ MP LIFT แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นสินค้าคุณภาพนำเข้าจากประเทศสเปน เป็นสินค้าระดับมาตรฐานยุโรป
เราเป็นบริษัทที่่มีทีมงานที่มีประสบการณ์เรื่องลิฟต์และบันไดเลื่อนมายาวนานกว่า 15 ปี ประกอบด้วยทีมงานและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ การติดต้ังและบริการหลังการขาย ซ่อมบำรุง บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ทางทีมงานของบริษัทฯ
จึงมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ประหยัดพลังงาน และลูกค้าจะได้รับสินค้าในราคาที่ย่อมเยา มากด้วยคุณภาพ นอกจากบริษัทฯจะเป็นผู้แทนในการขาย ติดตั้ง บริการ ลิฟต์และบันไดเลื่อนแล้ว ทางบริษัทฯยังมีทีมงานในการสำรวจ
เพื่อทำการปรับปรุงลิฟต์เก่าที่ใช้งานมานาน ให้มีเทคโนโลยีใหม่มาทดแทน ทำให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้ากว่าเดิมถึง 20% และได้ลิฟต์ใหม่ที่สามารถใช้งานได้อีกยาวนาน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรื้อลิฟต์เดิมออก ทำให้ประหยัดงบประมาณลงได้มาก
ทางบริษัทฯมีสินค้าให้เลือกอีกมากมายอาทิ ลิฟต์โดยสาร, ลิฟต์แก้ว, ลิฟต์ขนของ, ลิฟต์ขนส่งรถยนต์, โฮมลิฟต์, ลิฟต์ส่งอาหาร, ลิฟต์พยาบาล, บันไดเลื่อน, ทางเลื่อน เป็นต้น
สำรวจหน้างานติดตั้งลิฟท์ฟรี ปรึกษาฟรี มีหลายรูปแบบ
ด้วยลิฟท์ที่มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งลิฟท์แบบมีห้องเครื่องและไม่มีห้องเครื่อง ทั้งลิฟท์ทั้งในและนอกอาคาร ลิฟท์โดยสาร ลิฟท์บ้าน ลิฟท์บรรทุก ลิฟท์รถยนต์ ลิฟท์ส่งอาหาร ลิฟท์ส่งเอกสาร ลิฟท์โรงพยาบาล
ลิฟท์กระจก แพลทฟอร์มลิฟท์ ทั้งระบบ SCREW AND NUT และระบบ BELT AND MOTOR ให้คุณเลือกใช้ได้ตามความต้องการ พร้อมดีไซน์สวยงาม และมีมาตรฐานการออกแบบสไตล์ยุโรป
ติดตั้งง่าย ทุกรุ่นเป็นลิฟท์ประหยัดพลังงาน มีระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ระดับโลก ที่สำคัญ NACHALEETi GROUP ของเราได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2015 ดังนั้นลูกค้าสามารถวางใจได้เกี่ยวกับคุณภาพที่คุ้มค่า คุ้มราคาของลูกค้าอย่างแน่นอน
พร้อมดูแลท่านตลอดอายุการใช้งาน เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของลิฟท์และการบริการ เพื่อเป็นผู้นำทางด้านลิฟต์ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สนใจติดตั้งลิฟท์ปรึกษาเราและไปสำรวจหน้างานได้ฟรี ทั่วประเทศ เพียงโทร 08-9128-7648

ลิฟต์ที่เราออกแบบติดตั้งและจำหน่ายมีดังต่อไปนี้
ลิฟต์โดยสาร (Passenger Lift)
ลิฟต์บรรทุก ( Freight Lift )
ลิฟต์ส่งอาหาร ( Dumbwaiter Lift )
ลิฟต์บ้าน ( Home Lift )
ลิฟต์เตียง ( Bed Lift )
ลิฟต์กระจก ( Observation Lift )
บริการซ่อม&บำรุงรักษา ( Part & Service )
บันไดเลื่อน (MP LIFT)
ลิฟท์โดยสาร (MP LIFT)
บันไดเลื่อน  (MP LIFT)
ลิฟท์โดยสาร  (MP LIFT)

แบ่งประเภทของลิฟต์ได้ดังต่อไปนี้
แบบมีห้องเครื่อง
เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบการใช้งานปกติมาตรฐาน
แบบไม่มีห้องเครื่อง
เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ๆโดนจำกัดเรื่องความสูงของอาคาร
บริการออกแบบติดตั้งลิฟต์โดยสารทั้งภายในและภายนอกอาคาร ควบคุมงานโดยวิศวกรที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ปรับปรุงลิฟต์
บริการปรับปรุงลิฟต์ทุกชนิดทุกยี่ห้อที่ใช้งานมานาน ให้มีความทันสมัยขึ้น จนดูเหมือนลิฟต์ที่ทำการติดตั้งใหม่โดยผู้ชำนาญงาน บริการเปลี่ยนอะไหล่ลิฟต์
บริษัทฯมีอะไหล่ลิฟต์ทุกชนิดทุกยี่ห้อไว้คอยบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทฯเรารับประกันอะไหล่ทุกชิ้นที่ทำการเปลี่ยนว่าสามารถใช้งานได้ดีเหมือนของเดิม

ลิฟต์มีกี่แบบ

ลิฟต์โดยสาร (โรงแรมนาถสิริ ณ.จังหวัดอุบลราชธานี)                            ลิฟต์โดยสาร (โรงแรมนาถสิริ ณ.จังหวัดอุบลราชธานี)

ลิฟต์บรรทุกกึ่งโดยสารโบสถ์มหาไถ่ @ลุมพินี กรุงเทพมหานคร

ลิฟต์บรรทุกกึ่งโดยสารโบสถ์มหาไถ่ @ลุมพินี กรุงเทพมหานคร

ลิฟต์บรรทุก @ บริษัท ชบาบางกอก จำกัด นิคมอุตสาหกรรมบางปู

ลิฟต์บรรทุก @ บริษัท ชบาบางกอก จำกัด นิคมอุตสาหกรรมบางปู

ลิฟต์บรรทุก @ บริษัท อ๊อคต้าฟู้ดส์ จำกัด

ลิฟต์บรรทุก @ บริษัท อ๊อคต้าฟู้ดส์ จำกัด

 

 


PASSENGER ELEVATOR  ( ลิฟท์โดยสาร) ลิฟท์โดยสาร เหมาะสำหรับติดตั้งภายในอาคารทุกชนิด ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการโดยสาร มีขนาดและน้ำหนัก ให้เลือกตามความเหมาะสมของตัวอาคาร โดยคำนึงถึงมาตรฐานและความปลอดภัยเป็นหลัก

จำหน่าย ติดตั้ง บริการ ลิฟท์โดยสาร จำหน่าย ติดตั้งลิฟท์โดยสารแบบมีห้องเครื่องและไม่มีห้องเครื่อง ทั้งในและนอกอาคาร รูปแบบสวยงาม ปลอดภัยได้มาตรฐาน มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการและจุดประสงค์การใช้งาน


1. จำหน่ายและติดตั้ง ลิฟท์โดยสาร (Passenger)
2. จำหน่ายและติดตั้ง ลิฟท์เตียงพยาบาล (Bed Lift)
3. จำหน่ายและติดตั้ง ลิฟท์บ้าน (Home Lift)
4. จำหน่ายและติดตั้ง ลิฟท์รถยนต์ (Car Lift)
5. จำหน่ายและติดตั้ง ลิฟท์บรรทุก (Freight)
6. จำหน่ายและติดตั้ง ลิฟท์โรงงาน (Hoist)
7. จำหน่ายและติดตั้ง ลิฟท์ส่งเอกสาร/ส่งอาหาร (Dumbwaiter)
8. จำหน่ายและติดตั้ง บันไดเลื่อนทุกรุ่น
9. บริการปรับปรุงดูแลและบำรุงรักษาลิฟท์และบันไดเลื่อนทุกชนิด
10.จำหน่ายอะไหล่ลิฟท์และบันไดเลื่อนทุกชนิด

11.อะไหล่

12.บันไดเลื่อน

13.ลิฟท์โดยสาร

14.ลิฟท์ขนส่งสินค้าหรือลิฟท์บรรทุกของ

15.ลิฟท์บ้าน

16.ลิฟท์นอกอาคาร

17.ลิฟท์ส่งอาหาร

18.ลิฟท์เตียง

19.ลิฟท์กระจก

20.ลิฟท์ขนส่งรถยนต์

 

ลิฟท์แบ่งได้เป็น 10 แบบ 

1. ลิฟท์โดยสารชนิดมาตรฐาน Passenger elevator

มีห้องเครื่องอยู่ชั้นบนสุด เหมือนลิฟท์ทั่วไปค่ะ มีขนาดตั้งแต่ น้ำหนักบรรทุก 450 กิโลกรัม,630 กิโลกรัม, 800 กิโลกรัม และ 1,000 กิโลกรัม เหมาะสำหรับอาคารทั่วๆ ไปไม่จำกัดจำนวนชั้น อุปกรณ์มาตรฐาน ก็มีตั้งแต่ระดับประหยัด ไปจนถึง 
ระดับหรูหรา 5 ดาว อาทิเช่น ตู้ลิฟท์พ่นสี หุ้มสแตนเลส หรือว่า หุ้มด้วยหินอ่อน และติดไฟระย้าประดับ

2. ลิฟท์โดยสารแบบไม่มีห้องเครื่อง Roomless elevator 

ลิฟท์ไม่มีห้องเครื่อง ซึ่งลิฟท์ชนิดนี้ จะใช้เกียร์ชนิดพิเศษ ที่ออกแบบมาให้ บางและเล็กกว่าปกติ เพื่อให้วางในตำแหน่งไหนๆ ก็ได้ ที่เหมาะสมและรองรับกับตัวอาคาร ลิฟท์โดยสารแบบนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหา หลายๆ ประการ ที่เป็นข้อจำกัดเดิมๆ ตัวอย่างเช่น อาคารสมัยโบราณ ที่ต้องการอนุรักษ์ไว้เป็นโบราณสถาน ไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายใดๆ แต่ต้องการติดตั้งลิฟท์ แน่นอนว่า ตัวอาคารไม่ได้รับการออกแบบมาตั้งแต่เริ่มแรก หรืออาคารบ้านพักที่ไม่ได้ทำห้องเครื่องเผื่อไว้ การดำเนินการ เพียงแค่ ตรวจสอบสถานที่ และหาตำแหน่งที่จะวางตัวเกียร์และนำข้อมูล มาวาดโครงสร้างการเชื่อมโยงอัตราทดของสลิงต่อไป นอกจากระบบเกียร์ที่เปลี่ยนแปลงไปแล้ว ระบบคอนโทรล ต้องมีการเปลี่ยนแปลงให้สัมพันธ์กับเกียร์อีกด้วย 

3. ลิฟท์แก้ว ( Paronamic elevator ) 

ลิฟท์แก้ว ได้รับความนิยม ตั้งแต่ประมาณ สิบปีที่แล้ว จนมาถึงปัจจุบัน ได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ให้ทันสมัย ทั้งด้านรูปลักษณ์ และ เทคโนโลยี่ จนข้ามเงื่อนไขต่างๆ ที่ไม่อาจทำได้ในอดีต เช่น สัดส่วนของกระจกต่อโครงสร้างเหล็ก, ประตูที่ทำจากกระจกล้วนๆ ทำให้มองเห็นโครงสร้างของแต่ละชั้น ขณะลิฟท์วิ่ง เพิ่มประสบการณ์ในการเดินทางขึ้นลงอีกระดับ

ลิฟท์แก้ว ก็มีลักษณะเช่นเดียวกับลิฟท์โดยสารทั่วๆ ไป แต่จะมีความแตกต่างตรงขั้นตอนในการทำตู้ลิฟท์ และการติดตั้ง ที่ยากกว่า เช่น กระจก ต้องเป็นกระจกที่ได้รับมาตรฐาน และต้องนำเข้ามาโดยตรง ซึ่งกระจกเหล่านี้จะมีคุณสมบัติพิเศษ คือทนต่อการสั่นสะเทือนและการบิดตัวขณะลิฟท์วิ่ง 

4. ลิฟท์โดยสารสำหรับขนย้ายผู้ป่วยในโรงพยาบาล Hospital elevator 

ลิฟท์โรงพยาบาล มีหลายขนาด แบบมาตรฐานน้ำหนักบรรทุก 1,600 กิโลกรัม, ความเร็ว 1 เมตรต่อวินาที, 1.5 เมตรต่อวินาทีเหมาะสำหรับโรงพยาบาลที่ต้องการลิฟท์ที่รวดเร็วและได้มาตรฐาน แม้ยามฉุกเฉิน และมีระบบประตูแบบเปิดรอ เพื่อใช้ในขณะที่เข็นเตียงเข้าประำจำตำแหน่งแม้มีพนักงานเข็นรถเพียงคนเดียว ก็สามารถใช้งานได้ 

ลิฟท์ชนิดนี้ ยังต้องการ ระบบพิเศษ ที่นอกเหนือจากหน้าที่ปกติของลิฟท์ อย่างเช่น ระบบเปิดประตูค้าง ในการออกตัวของตู้ลิฟท์ เรายังกำหนดระบบพิเศษ เพื่อสั่งให้เครื่องขับเคลื่อนตู้ลิฟท์ ค่อยๆ ออกตัวอย่างช้าๆ และเพิ่มความเร็วขึ้นเป็นลำดับ ระบบนี้จะไม่ทำให้ผู้ป่วย หรือ ผู้โดยสารภายใน รู้สึกกระตุก หรือสะเทือนในการออกตัวแม้แต่เล็กน้อย ขนาดของตู้ลิฟท์ ชนิดนี้ จะมีลักษณะที่ลึกกว่าปกติ หรือบางกรณี อาจทำทางออกไว้สองทาง ตรงกันข้ามกัน เพื่อสะดวกในการเข้าออก

5. ลิฟท์ขนส่งสินค้า Freight elevator 

ลิฟท์ชนิดนี้ ใช้การควบคุมด้วย PLC ( Programmable logic controller) ซึ่งจะเสริมสมรรถนะด้าน ความทนทานต่องานหนัก นอกเหนือจากนั้น ประตูเป็นจุดแรกที่โดนการ จากรถโหลดสินค้าเข้าตู้ ควรจึงใช้วัสดุที่แข็งและหนาเป็นพิเศษ เพื่อบุบริเวณด้านนอก ทั้งในและนอกประตู รวมถึงภายในตู้ลิฟท์ ระบบเปิดปิด บานประตูได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ (VVVF) ให้รวดเร็วในการใช้งานมีทั้งระบบสไลด์จากด้านข้าง สองบาน หรือ แบบเปิดกลาง ซึ่งก็แล้วแต่ความ เหมาะสมกับบ่อลิฟท์ที่อยู่ภายในอาคารด้วย ขนาดบรรทุก 1 ตัน, 2 ตัน, 3 ตัน ความเร็ว 0.5 เมตรต่อวินาที 

6. ลิฟท์จอดรถยนต์ Carlift (คนก็โดยสารไปด้วยได้) 

ลิฟท์สามารถประกอบได้ตามจำนวนคันที่ต้องการ มีหลายระบบให้เลือกเหมาะสำหรับสภาพพื้นที่ ของกรุงเทพฯมหานคร ที่เริ่มคับแคบขึ้นทุกวัน ปัญหานั้นจะหมดไป ด้วยที่จอดรถอัจฉริยะ สามารถออกแบบสำหรับจอดได้หลายคัน ตามที่ลูกค้าต้องการ เริ่มต้นตั้งแต่ 2 คันขึ้นไป 

วัสดุที่ใช้ในการผลิต ทำจากวัสดุชั้นดี เป็นเหล็กกล้า ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อระบบนี้โดยเฉพาะ สามารถสั่งการด้วยแผงปุ่มกด และมีม่านแสง กันคนเข้าไปในพื้นที่ ที่เสี่ยงต่อการของชนของแผ่นวางตัวรถ และยังไม่ส่งเสียงดังขณะทำงาน ไม่ก่อมลภาวะทางเสียง แม้ยามค่ำคืน ไม่รบกวนบ้านข้างเคียงสร้างสภาพแวดล้อมของตัวอาคารให้ดูทันสมัย และจุรถยนต์ได้เิพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวระบบการขับเคลื่อนใช้ระบบ ไฮดรอลิค ประหยัดไฟฟ้า และพลังงาน ไม่ก่อให้เกิดความสึกหรอกับ โครงสร้างภายนอก อีกระบบ คือระบบชักรอกในแนวดิ่ง และแนวราบ จะใช้สายพานดึงแ่ผ่นรองตัวรถให้สลับตำแหน่ง และดึงไปในส่วนที่ต้องการ ในความเร็วที่เหมาะสม และเมื่อรถหยุดนิ่ง จะมีอีกระบบทำงานขึ้นมา คือระบบล็อค ตัวรถทุกตำแหน่งให้นิ่งและมั่นคง ไม่ทำให้รถตก หรือขยับแม้แต่น้อย 

7. ลิฟท์ที่ใช้ในระหว่างงานก่อสร้างอาคารสูง เป็นลูกกรงเหล็ก อยู่ภายนอกอาคาร ไว้ให้คนที่เกี่ยวข้องใช้ค่ะ 

8. Stair Lift เก้าอี้เลื่อนไฟฟ้า สำหรับ ผู้สูงอายุ และ ผู้พิการสะดวกสบาย และ ปลอดภัย 

9. Crossliner and Cross Lift ลิฟท์ขึ้นภูเขา สำหรับเพิ่มความสะดวกสบายในที่ลาดชัน 

10. Platform Lift ลิฟท์สำหรับรถเข็น เพื่อความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย 

 

 

ลิฟต์โดยสารระดับต่ำ Low-Rise สำหรับอาคารที่มีความสูงตั้งแต่ 1-50 เมตร

ลิฟต์โดยสารระดับปานกลาง Mid-Rise สำหรับอาคารที่มีความสูงตั้งแต่ 50-100 เมตร

ลิฟต์โดยสารระดับสูง High-Rise สำหรับอาคารที่มีความสูงตั้งแต่ 100 เมตรขึ้นไป

 
   
   

 

      บริษัท นะชาลีติ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด รับออกแบบ สามารถให้คำปรึกษาและออกแบบ การติดตั้งลิฟต์บรรทุกสินค้าไฟฟ้าซึ่งส่วนใหญ่จะใช้กับอาคารโรงงานอุตสาหกรรมเป็นหลัก และลิฟต์โดยสารไฟฟ้าสำหรับอาคารที่พักอาศัยและอาคารสำนักงานสูง โดยเป้าหมายของบริษัทและทีมงานของเราคือ ลูกค้าจะใช้จ่ายงบประมาณอย่างคุ้มค่า และคุ้มทุนโดยเร็วหลังจากลงทุนในการติดตั้งเครื่องจักรไปแล้ว พร้อมกันนี้บริษัทของเรายังได้รับประกันผลงานสูงสุดถึง 3 ปี หลังจากการติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วภายใต้การใช้งานในสภาพปกติ และมีการบำรุงรักษาเป็นประจำอย่างถูกวิธี โดยบริษัทของเราได้ทำการตรวจเช็คสภาพเครนไฟฟ้าพร้อมออกเอกสารรับรอง คป.1 ให้ฟรี 4 ครั้งต่อปี หรือทุก 3 เดือน เป็นเวลาหนึ่งปี หลังจากนั้นผู้ว่าจ้างสามารถต่อสัญญาให้ทางทีมงานของเราดูแลต่อก็จะมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับการดูแลจากทีมงานของเราเป็นอย่างดี บริษัทของเราสามารถออกแบบลิฟต์บรรทุกสินค้าไฟฟ้าที่ใช้ภายในอาคารโรงงาน หรือ ภายนอกอาคารโรงงาน ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังสามารถสร้างระบบคอนโทรลตามความต้องการของลูกค้า เช่น ระบบควบคุมการทำงานแบบอัตโนมัติ / การควบคุมการทำงานแบบการผลิตแบบอัตโนมัติ และอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบการสร้างในลักษณะงานแบบพิเศษตามลักษณะการใช้งานจริง โดยผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานสากลจากต่างประเทศทั้งสิ้น ไม่ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากกลุ่มประเทศทางยุโรป , ประเทศสหรัฐอเมริกา , ประเทศญี่ปุ่น , ประเทศไต้หวัน , ประเทศจีน หรือแม้แต่สินค้าที่ผลิตภายในประเทศไทยและได้รับรองมาตรฐานสากลเช่นเดียวกัน ลิฟต์,ลิฟต์โดยสาร,ลิฟต์บรรทุก,ลิฟต์บ้าน,ลิฟต์ขนของ

 

 

 

#1 โดย: Zam [IP: 183.182.111.xxx]
เมื่อ: 2018-11-01 08:40:15
Zammas8889@gmail.com

ติดต่อกลับด้วยครับ สนใจอยากให้มาออกแบบเสนอการติดตั้งระบบลิฟท์
#2 โดย: สุวิน [IP: 182.232.164.xxx]
เมื่อ: 2020-01-28 13:51:42
สนใจครับ 0817138398
#3 โดย: กวีพันธ์​ พุ่มซ้อน [IP: 49.230.132.xxx]
เมื่อ: 2021-01-08 14:00:46
ผมสนใจงานออกแบบและติดตั้งลิฟต์ขนส่งครับ
ตอนนี้ผมทำงานให้ลูกค้าโครงการฯ​ ครับ
รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
089-042-1045​ คุณกวีพันธ์​ พุ่มซ้อน
บริษัท​ โพรสเปอร์​ ดีไซน์​ ครีเอทีฟ​ จำกัด

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 122,288