ลิฟต์โดยสาร

ท่านทราบหรือไม่ว่า MP LIFT ของเราสามารถออกแบบลิฟต์โดยสารเองได้ด้วยว่าที่ต้องการลิฟต์แบบไหนโดยท่านสามารถกดที่รูปลูกศรได้เลยครับ

 

NACHALEETi ENGiNEERiNG (THAiLAND) CO., LTD.

เป็นบริษัทผู้แทนจำหน่าย ติดตั้งและบริการ ลิฟต์และบันไดเลื่อนทุกชนิด ยี่ห้อ MP LIFT แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นสินค้าคุณภาพนำเข้าจากประเทศสเปน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศสเปนโดยตรง เป็นสินค้าระดับมาตรฐานยุโรป

หากมีการสั่งซื้อหรือติดตั้งอุปกรณ์ทุกชิ้นเกี่ยวกับระบบคอนโทรลและห้องโดยสารจะถูกจัดเป็นชุดมาจากประเทศสเปนลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าที่นำมาติดตั้งให้กับลูกค้านั้นมีมาตรฐานอย่างแน่นอน

ในส่วนของลิฟต์โดยสารนั้นวัสดุที่นำมาเป็นฐานของมอเตอร์นั้นไม่ใช่เหล็กแบบชนิดธรรมดาทั่วไปแต่เป็นเหล็กที่ใช้ในองค์กรนาซ่า ซึ่งมีคุณสมบัติที่บาง เบา และคงทน

เราเป็นบริษัทที่่มีทีมงานที่มีประสบการณ์เรื่องลิฟต์และบันไดเลื่อนมายาวนานกว่า 15 ปีขึ้นไป ประกอบด้วยทีมงานและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ การติดต้ังและบริการหลังการขาย ซ่อมบำรุง บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ทางทีมงานของบริษัทฯ จึงมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ประหยัดพลังงาน และลูกค้าจะได้รับสินค้าในราคาที่ย่อมเยา มากด้วยคุณภาพ นอกจากบริษัทฯ จะเป็นผู้แทนในการขาย ติดตั้ง บริการ ลิฟต์และบันไดเลื่อนแล้ว ทางบริษัทฯยังมีทีมงานในการสำรวจ เพื่อทำการปรับปรุงลิฟต์เก่าที่ใช้งานมานาน ให้มีเทคโนโลยีใหม่มาทดแทน ทำให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้ากว่าเดิม และได้ลิฟต์ใหม่ที่สามารถใช้งานได้อีกยาวนาน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรื้อลิฟต์เดิมออก ทำให้ประหยัดงบประมาณลงได้มาก

ทางบริษัทฯ มีสินค้าให้เลือกอีกมากมายอาทิ ลิฟต์โดยสาร, ลิฟต์แก้ว, ลิฟต์ขนของ, ลิฟต์ขนส่งรถยนต์, โฮมลิฟต์, ลิฟต์ส่งอาหาร, ลิฟต์พยาบาล, บันไดเลื่อน, ทางเลื่อน เป็นต้น

     ตามกฎหมายกำหนดนั้น อาคารที่มีความสูงตั้งแต่ 5 ชั้นขึ้นไปจะต้องมีลิฟท์ และลิฟท์ต้องสามารถรับน้ำหนักได้ไม่น้อยกว่า 630 กิโลกรัม นอกจากนี้ลิฟท์ต้องมีสัญญาณเตือนและไม่เคลื่อนที่เมื่อบรรทุกเกินพิกัด ต้องมีระบบป้องกันประตูลิฟท์หนีบผู้โดยสาร ลิฟท์ต้องไม่เคลื่อนที่เมื่อประตูลิฟท์ปิดไม่สนิท ประตูลิฟท์ต้องไม่เปิดเมื่อลิฟท์เคลื่อนที่หรือหยุดไม่ตรงที่จอด ต้องมีระบบระบายอากาศภายในห้องลิฟท์ ต้องมีระบบขอความช่วยเหลือและวิธีการให้ความช่วยเหลืออยู่ในห้องลิฟท์ รวมถึงให้ติดไว้ในห้องผู้ดูแลลิฟท์ รวมทั้งข้อห้ามใช้ลิฟท์ ให้ติดตั้งไว้ที่ข้างประตูลิฟท์ด้านนอกทุกชั้น และในปล่องลิฟท์ห้ามติดตั้งท่อสายไฟฟ้า ท่อส่งน้ำ ท่อระบายน้ำและอุปกรณ์ต่างๆ เว้นแต่เป็นส่วนประกอบของลิฟท์หรือจำเป็นสำหรับการทำงานและการดูแลรักษาลิฟท์ครับ

 

Visitors: 122,187